Mô tả công việc
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng - Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Con Ong
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các ngành hàng hải, ngoại thương.
- Ưu tiên Nữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương tại các công ty giao nhận vận tải (Forwarder)
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Sử dụng tiếng Anh tốt (Tiếng Anh chuyên ngành , tiếng Anh giao tiếp)
- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài với công ty
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập tốt cũng như phối hợp teamwork tốt
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay sau khi trúng tuyển.
Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng của công ty nhận booking, thông tin lô hàng
- Đặt chỗ ( booking note ) các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho các lô hàng.
- Liên hệ với đại lý nước ngoài, xin báo giá, làm giá với đại lý cho lô hàng
- Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/nhập cho đường hàng không/ đường biển.
- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan.
- Theo dõi lô hàng xuất/nhập cho đường hàng không/đường biển: ngày đến, ngày đi, số lượng, ...(chi tiết đơn hàng)
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng / đại lý về chuyến hàng đang thực hiện
- Kết hợp với kế toán theo dõi công nợ khách hàng kết hợp kế hoạch làm hàng ...
- Theo dõi công nợ đại lý, hãng tàu,.. làm đề nghị thanh toán cho đối tác theo đúng hẹn.
- Kết hợp với bộ phận Logs để chuẩn bị chứng từ, hợp đồng... để làm hàng, giao hàng
Quyền lợi / Chế độ:
- BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Phụ cấp cơm trưa.
- Du lịch mỗi năm 1 lần.
- Thưởng vào các dịp lễ, tết...
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Bản sao bằng tốt nghiệp, văn bằng chứng chỉ khác
- Bản sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV tiếng Anh và tiếng Việt)
Yêu cầu nộp Hồ sơ qua email.