Thông tin ứng viên


Lại Tiến Đạt

Giới tính: Nam - Đã kết hôn
Chưa cập nhật - Sinh ngày: 15/12/1995
 Lượt xem: 150  Cập nhật ngày: 07/11/2022
Thông báo! Bạn cần đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng để xem thông tin liên hệ

 Thông Tin Chung


Quản lý năng lượng

Đại học

4 năm

Điện, điện công nghiệp
- Trưởng đoàn khảo sát, đo đạc, phân tích dữ liệu tiêu thụ năng lượng như điện, dầu DO, hơi nước,...tại các doanh nghiệp tiêu thụ năng lượng trọng điểm.
- Thực hiện viết báo cáo kiểm toán năng lượng theo thông tư 25/2020 của Bộ Công Thương cho các doanh nghiệp đã khảo sát, tìm ra các giải pháp tiết kiệm năng lượng cho các hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tại các doanh nghiệp.
- Đã thực hiện kiểm toán năng lượng cho hơn 70 doanh nghiệp trong nướcnhư SamSung Thái Nguyên, SamSung Bắc Ninh, Canon Bắc Ninh, Canon Bắc Thăng Long, Vinamilk Tây Ninh, Vinamilk Bình Dương, TaeKwang Vina Cần Thơ, TaeKwang Vina Đồng Nai, TaeKwang Vina Tiền Giang, Nhiệt điện Duyên Hải Trà Vinh, Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhiệt điện Nghi Sơn... và nhận lại nhiều phản hồi tích cực, rất nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng đã được các doanh nghiệp đón nhận và thực hiện.

Công ty CP Năng Lượng và Môi Trường Bách Khoa
( 01/09/2019 - 07/11/2022 )

Cố vấn, giám sát

Cố vấn, giám sát

TP. Nam Định - TP. Nam Định

Điện, điện công nghiệp

Từ 12.000.000 - đến 25.000.000

Tôi có 5 năm theo học ngành kỹ thuật Nhiệt, 2 năm theo học Thạc sĩ kinh tế năng lượng của trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Cùng với 3 năm kinh nghiệm tại vị trưởng đoàn kiểm toán viên năng lượng tại các doanh nghiệp lớn. Tôi tự tin mình có thể vận dụng những gì hiện có để hoàn thành tốt vị trí nhân viên kỹ thuật của công ty. Tôi hoàn toàn tự tin mình sẽ là nhân viên chủ chốt của bộ phận. Rộng hơn là của toàn doanh nghiệp trong vòng 3 đến 5 năm tới.

Gợi ý ứng viên tương tự