Mô tả công việc
- Bán hàng, giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và tư vấn cho khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng qua tất cả các kênh, lên kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm
- Quản lý website, mạng xã hội… của công ty
- Làm báo cáo tổng hợp nguyên vật liệu nhà cung cấp.
- Tính giá thành sản phẩm trong sản xuất.
- Thực hiện tính và phân bổ chi phí sản xuất. Theo dõi và phân bổ khấu hao CCDC và TSCĐ.
- Kiểm soát và kiểm kê định kỳ hàng tháng hàng tồn kho và kho vật tư của công ty.
- Làm báo cáo nội bộ tài chính năm, báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh nội bộ hàng tháng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý công việc linh hoạt
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường kinh tế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Được nghỉ các ngày lễ tết (hưởng lương 100%) và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và của nhà nước như BHXH, BHYT, BHTN….
Hồ sơ bao gồm
- CV mô tả chi tiết quá trình học tập và làm việc
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương.
- Hộ khẩu, chứng minh thư, giấy khai sinh photo
- Giấy khám sức khỏe, 2 ảnh 3 x 4
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Đường N4 - KCN Hòa Xá - TP Nam Định