Mô tả công việc
- Làm việc tại 1 trong 4 HEAD: Gôi, Ý Yên, Nam Trực, Nghĩa Hưng
- Tiếp nhận, theo dõi các yêu cầu của khách hàng qua các kênh CSKH như: Điện thoại, Email, SMS, mạng xã hội,...
- Tiếp nhận xử lý trực tiếp, tiếp nhận chuyển tiếp yêu cầu, theo dõi và trả lời, chăm sóc khách hàng theo quy trình tiếp nhận xử lý theo quy trình của Công ty.
- Khảo sát thông tin khách hàng, đánh giá về chất lượng dịch vụ. Cảm ơn khách hàng và thông báo lịch hẹn sử dụng dịch vụ tiếp theo.
- Gửi hông tin cảm ơn khách hàng tham gia chương trình, sử dụng sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, sự kiện của Công ty.
- Quản lý dánh sách khách hàng, cập nhật bổ sung thông tin của khách hàng trên hệ thống CMS: Email, điện thoại, địa chỉ phân loại theo ngành nghề, giới tính.
- Theo dõi chăm sóc khách hàng tiềm năng, tư vấn sản phẩm dịch vụ qua các kênh Facebook, Live chat, điện thoại,...
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22 đến 32, có sức khỏe tốt.
- Có trình độ từ Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Kỹ năng xử lý các tình huống trong giao tiếp khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Tham gia các hoạt động Team building thú vị cùng bộ phận Kinh doanh và Công ty
- Được hỗ trợ ăn bữa cơm trưa.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động;
- Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp
- Giấy khám sức khỏe
- Đơn xin việc
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Quốc lộ 10 - P. Lộc Vượng - TP. Nam Định