Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại, hotline của Công ty.
- Xử lý thông tin đặt hàng, thông tin tư vấn của khách hàng
- Nhận khách hàng, đơn đặt hàng từ khách hàng (qua điện thoại, facebook, trang web, kênh truyền thông trực tuyến)
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ và trả lời các câu hỏi của khách hàng trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua các kênh bán hàng trực tuyến.
- Quản lý dữ liệu khách hàng: tổng hợp, lưu trữ và phân bố dữ liệu khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm telesale, bán hàng, tư vấn, tiếp thị về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động, nhiệt tình, nhanh nhẹn xử lý tình huống.
- Có Laptop
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định, hấp dẫn từ 7 triệu đến 12 triệu / tháng
- BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp
- Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm của công ty
- Thưởng vào các dịp lễ, tết, lương tháng 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, CMT, giấy khám sức khỏe ( photo)
- Các bằng cấp liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 99, đường 10, Xã Tân Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định (Đường 10 đi Ninh Bình cách cầu vượt Lộc An – TP Nam Định <1km)