Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận và tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với học viên khi đến tìm hiểu và đăng ký học tại THT;
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên thông qua các hoạt động: gọi điện, tin nhắn...;
- Phối hợp với nhân viên của các bộ phận khác triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; PR-marketing, ngoại khóa cho học viên của THT;
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, triển khai bán hàng hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Yêu cầu công việc
Nữ/Nam tuổi từ 22-30;
- Trình độ học vấn: cao đẳng trở lên;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt;
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản;
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng + % doanh thu)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện;
- Các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước;
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn thông qua các chương trình tập huấn nội bộ chỉ dành riêng cho CBNV của THT.
Hồ sơ bao gồm
- CV có ảnh (miêu tả rõ quá trình, kinh nghiệm làm việc).
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan..
- Địa chỉ: Trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT
Lô 96-98 đường Đỗ Mạnh Đạo – KĐT Bãi Viên – TP. Nam Định
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Lô 59-60 Đỗ Mạnh Đạo, KĐT Bãi Viên, TP Nam Định