Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo data có sẵn hoặc tự khai thác (nếu có).
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống và báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, giao hàng và phản hồi khách hàng.
- Tham gia các buổi đào tạo, họp nhóm để nâng cao kỹ năng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THCS trở lên
- Có kinh nghiệm Telesale, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục
- Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm với công việc
- Yêu cầu yêu thích kinh doanh, muốn làm việc có thu nhập cao
Quyền lợi được hưởng
- Được training bài bản trước khi bắt đầu
- Được hỗ trợ nguồn data Khách hàng tiềm năng;
- BHXH - BHYT - BHTN đầy đủ
- Hệ thống đánh giá và xét tăng lương theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân.
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ xin việc hoặc CV xin việc
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 202 Điện Biên - Cửa Bắc - Nam Định