Mô tả công việc
1. Mảng tư vấn Bảo Hiểm
- Gọi điện, tư vấn sản phẩm bảo hiểm cho KH
- Gửi tin nhắn thông báo cho KH hết hạn bảo hiểm;
- Chăm sóc KH tái tục
- Viết giấy chứng nhận bảo hiểm cho KH
- Liên hệ các đơn vị bảo hiểm yêu cầu thực hiện các thủ tục liên quan đến ngân hàng
- Lập lệnh thu tiền bảo hiểm của KH
-Lập hồ sơ thanh toán chuyển phòng Kế toán thực hiện việc thanh toán cho các đơn vị bảo hiểm
-Tư vấn cho KH làm bồi thường
- Hỗ trợ khai báo tiếp nhận tai nạn cho KH
2. Mảng tư vấn Phụ kiện:
- Căn cứ nhu cầu thực tế, thực trạng tồn kho, lập kế hoạch mua phụ kiện hàng tháng
- Liên hệ nhà cung cấp để mua phụ kiện theo kế hoạch đã lập và tình hình thực tế;
- Theo dõi, đối chiếu công nợ và chịu trách nhiệm làm hồ sơ thanh toán cho Nhà cung cấp gửi Phòng kế toán theo quy định
- Trường hợp tư vấn bán hàng đã tư vấn được phụ kiện: Nhân viên TVPK đánh giá lại phần tư vấn của TVBH, hướng dẫn TVBH tư vấn bổ sung thêm gói phụ kiện nếu có thể.
- Trường hợp TVBH không tư vấn được Gói phụ kiện: Nhân viên TVPK trực tiếp tư vấn cho KH.
- Tìm kiếm KH mua phụ kiện; Thực hiện công tác đóng gói, giao hàng cho khách hàng, đối tác;
- Căn cứ đề nghị lắp đặt Phụ kiện, thực hiện xuất phụ kiện để lắp đặt, sửa chữa theo quy trình.
- Cùng với bộ phận kỹ thuật triển khai lắp đặt và giám sát về chất lượng lắp đặt và phản hồi lại với Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nữ/ Nam nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng lĩnh vực tư vấn Tài chính, Bảo hiểm, sale.
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cứng + lương doanh số
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Tham gia các hoạt động Team building thú vị cùng bộ phận Kinh doanh và Công ty
- Được hỗ trợ ăn bữa cơm trưa.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động;
- Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tổ dân phố số 3, Phường Lộc Hòa, TP. Nam Định