Mô tả công việc
- Có kiến thức về hoạt động của hệ thống chất lượng ISO.
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để khắc phục các vấn đề chất lượng mà khách hàng đã phản hồi
- Xử lý sự cố và khắc phục các vấn đề liên quan đến chất lượng trên chuyền sản xuất
- Lập ra các quy trình quản lý chất lượng, bộ tiêu chuẩn kỹ thuật, quy cách kỹ thuật;
- Xem xét và đánh giá yêu cầu về chất lượng của khách hàng
- Tổ chức các buổi họp để tiến hành đánh giá chất lượng sản phẩm.
- Có khả năng sáng tạo quản lý , kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và xử lý công việc tốt, thấu hiểu tâm lý khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai các công việc trong bộ phận theo kế hoạch hàng lên và hàng xuất của từng khách hàng cụ thể
- Kiểm tra các vấn đề chất lượng trọng điểm, các lỗi nghiêm trọng của chuyền may hàng ngày để có phản hồi kịp thời và chuẩn xác nhất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, đàm phán tốt.
- Yêu cầu có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý chất lượng.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ đi lại, xăng xe
- Du lịch hàng năm
- Đóng bảo hiểm theo quy định
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ , tết
Hồ sơ bao gồm
- CV xin việc
- Sơ yếu lí lịch
- Căn cước công dân
- Bằng cấp liên quan
- Giấy xác nhận dân sự, thông tin nơi cư trú
- Giấy khám sức khỏe
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Lô S6+S7 KCN Hòa Xá, Mỹ Xá, Nam Định