Tuyển giám đốc xưởng dịch vụ

Showroom Honda Ôtô Nam Định
   2280 Lượt xem

  • Mức lương: 20 - 30 triệu
  • Hạn nộp:31/10/2022
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Chức vụ: Quản lý
  • Số lượng: 1
  • Kinh nghiệm: 3 năm
  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Công ty và Giám đốc Đại lý về mọi hoạt động của Phòng Dịch vụ. Thiết lập và thi hành những mục tiêu, chính sách và quy trình của Phòng Dịch vụ:
a. Kế hoạch kinh doanh và phát triển thị phần: Lên các chương trình, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch cải thiện hàng tháng, quý, năm phù hợp với các chính sách về dịch vụ và phụ tùng của Công ty nhằm giữ vững và phát triển thị phần của Công ty trên thị trường.
b. Quản lý chi phí và lợi nhuận: kiểm soát các chi phí liên quan đến hoạt động dịch vụ, theo dõi việc thanh toán của các khách hàng dịch vụ, thúc đẩy các khách hàng nợ quá hạn.
c. Báo cáo và thúc đẩy chất lượng dịch vụ. Triển khai thực hiện các thông báo và các quyết định của Ban Giám đốc Công ty và Giám đốc Đại lý tới từng nhân viên thuộc Phòng Dịch vụ. Kiểm tra và chịu trách nhiệm về các số liệu báo cáo gửi Ban Giám đốc Công ty, Giám đốc Đại lý và phòng Tài chính - Kế toán Công ty.
d. Lập kế hoạch đào tạo, phổ biến thông tin kỹ thuật.
e. Phân công công việc cho nhân viên Phòng Dịch vụ (Cố vấn dịch vụ, nhân viên văn phòng, quản đốc và các nhóm trưởng) và theo dõi, đánh giá việc thực hiện các công việc của từng bộ phận.
f. Phản hồi thông tin và các vấn đề về thị trường.
2. Quản lý và cải thiện các hoạt động chung của Phòng Dịch vụ: Tạo các hệ thống và cơ cấu tổ chức thúc đẩy quy trình Dịch vụ, báo cáo công việc, cải thiện chất lượng dịch vụ, phối hợp với các phòng và các công ty khác (phòng dịch vụ, phòng phụ tùng và phòng bán hàng của nhà phân phối...).
3. Quan hệ với khách hàng (khách hàng quan trọng, khách hàng lớn...). Giải quyết khiếu nại và thực hiện các chính sách làm hài lòng khách hàng.
4. Quản lý lao động: Theo dõi thực hiện nội quy, kỷ luật lao động, công tác PCCC, an ninh, trật tự, các công tác 3S tại Phũng Dịch vụ.
5. Hướng dẫn và đào tạo nhân viên: đánh giá công việc và đào tạo.

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh Dịch vụ phụ tùng và hoạt động xưởng.
- Nắm vững kiến thức về Kỹ thuật sửa chữa ô tô
- Cập nhật thông tin kiến thức về máy móc, trang thiết bị, phụ tùng ô tô trên thị trường
- Khả năng phân tích, tổng hợp và tư duy hệ thống.
- Nhạy bén với sự thay đổi của môi trường kinh doanh DVPT.
- Khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng quản trị, lãnh đạo, tạo động lực làm việc, đào tạo - phát triển nhân sự.
- GPLX dấu B2 trở lên
- Khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.
- Sử dụng tốt phần mềm MS office.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cao thỏa thuận theo năng lực;
2. Thưởng KPI nhiều tháng lương
3. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên toàn bộ thu nhập;
4. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN
5. Môi trường trẻ trung năng động, nghành nghề có nhiều cơ hội phát triển bản thân;

Hồ sơ bao gồm

- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp
- Giấy khám sức khỏe
- Đơn xin việc

Thông tin liên hệ

 Người liên hệ  :  Chị Lan

 Địa chỉ  :  Quốc lộ 10 - P. Lộc Vượng - TP. Nam Định

Lưu tin & Chia sẻ

Khi liên hệ nhà tuyển dụng vui lòng nói rõ tham khảo việc làm tại website: tuyendungnamdinh.vn để được ưu tiên khi ứng tuyển hãy cảnh giác với bất kỳ hình thức thu phí nào từ nhà tuyển dụng

Việc làm liên quan

Việc làm cùng ngành nghề