Mô tả công việc
- Phụ trách mảng BHXH
+ Tăng: khi có danh sách những nhân viên ký hợp đồng trong tháng.
+ Giảm: xuất danh sách nhân viên nghỉ việc trên phần mềm nhân sự của công ty và quyết định thôi việc trong tháng để báo giảm.
+ Điều chỉnh thay đổi mức đóng và chức danh
+ Chốt sổ.
+ Giải quyết nghiệp vụ về Sổ, thẻ khi có phát sinh: mất (hư hỏng) thẻ (sổ), thay đổi nơi KCB, gộp sổ, điều chỉnh thông tin thẻ (sổ), …
+ Giải quyết các nghiệp vụ hưởng chế độ BHXH: Thai sản, ốm đau,…
+ Tính lương BHXH và chi phí BHXH
- Phụ trách mảng hành chính:
+ Kiểm tra, rà soát tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ lương, nhân sự .
+ Tiếp nhận và kiểm soát Bảng chấm công; Phiếu xin nghỉ ,phiếu Báo làm thêm giờ của các Phòng/ban Công ty
+ Quản lý hồ sơ thủ tục hành chính, lao động trong toàn công ty.
+ Cập nhật và áp dụng thực hiện các văn bản của Công ty và Nhà nước liên quan đến công tác Lao động, tiền lương, chế độ...
+ Lưu trữ văn bản, tài liệu liên quan đến công việc đảm nhiệm
- Các yêu cầu khác có liên quan theo yêu cầu thực tiễn công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, nhân sự
- Có kinh nghiệm 1 năm từng làm vị trí Kế toán tiển lương- bảo hiểm, nhân sự..
- Thành thạo Word, excel
- Am hiểu về luật kế toán, các văn bản, chính sách Nhà nước.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, tác phong nhanh nhẹn.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo.
- Ưu tiên ứng viên ở Khu vực gần nhà máy (Ý Yên)
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của PL
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Thôn Vĩnh Trị, xã Yên Trị, H. Ý Yên, Nam Định