Mô tả công việc
- Bán hàng, giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và tư vấn cho khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng qua tất cả các kênh, lên kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm
- Quản lý website, mạng xã hội… của công ty
- Làm báo cáo tổng hợp nguyên vật liệu nhà cung cấp.
- Tính giá thành sản phẩm trong sản xuất.
- Thực hiện tính và phân bổ chi phí sản xuất. Theo dõi và phân bổ khấu hao CCDC và TSCĐ.
- Kiểm soát và kiểm kê định kỳ hàng tháng hàng tồn kho và kho vật tư của công ty.
- Làm báo cáo nội bộ tài chính năm, báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh nội bộ hàng tháng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý công việc linh hoạt
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường kinh tế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Được nghỉ các ngày lễ tết (hưởng lương 100%) và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và của nhà nước như BHXH, BHYT, BHTN….
Hồ sơ bao gồm
- CV mô tả chi tiết quá trình học tập và làm việc
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương.
- Hộ khẩu, chứng minh thư, giấy khai sinh photo
- Giấy khám sức khỏe, 2 ảnh 3 x 4
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Đường N4 - KCN Hòa Xá - TP Nam Định