Mô tả công việc
-Trưng bày, sắp xếp hàng hóa tại cửa hàng;
- Tư vấn bán hàng;
- Quản lý hàng hóa trên quầy về số lượng, chất lượng;
- Quản lý kho
- Báo cáo số lượng hàng bán hàng ngày.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong Công ty để nâng cao chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng trở lên
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng làm việc lâu dài;
- Có kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ bao gồm: Lương Cơ Bản + Doanh số + thưởng trong tháng
- Thưởng cuối năm
- Tăng lương định kỳ theo quy định của công ty
- Được đào tạo hàng tháng để nâng cao tay nghề và nâng cao bậc thợ và các nghiệp vụ văn phòng khác.
- Nghỉ ngày lễ khác hưởng nguyên lương theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH, BHYT … và các chế độ phúc lợi khác như chế độ nghỉ mát, du xuân đầu năm theo quy định của công ty
Hồ sơ bao gồm
Thành phần Hồ sơ:
+ Sơ yếu lý lịch;
+ CV – Lý lịch cá nhân;
+ Đơn ứng tuyển
+ Bản sao (chứng thực): CMND/CCCD; Sổ Hộ khẩu; Bằng cấp liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 173, Quang Trung, TP. Nam Định