Mô tả công việc
- Triển khai các chương trình đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với trưởng phòng để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của bệnh viện.
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Phát triển chương trình Maketing nhằm đạt được mục tiêu đề ra
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phụ cấp khác của bệnh viện
- Được đào tạo nâng cao thêm các kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc năng động
Hồ sơ bao gồm
- Hồ sơ xin việc có xác nhận của địa phương
- Bằng cấp, chứng chỉ hành nghề liên quan
- Giấy khám sức khỏe
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại bệnh viện
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 162 Giải Phóng, phường Trường Thi- TP. Nam Định