Mô tả công việc
-Dựa theo nhu cầu thu thập và chỉnh lý các yêu cầu về hệ thống HRM và ERP
- Quy hoạch, chỉnh lý các yêu cầu về hệ thống, đồng thời phát triển hệ thống
- Duy trì và tối ưu hóa hệ thống HRM sẵn có của nhà máy
- Tìm kiếm và xử lý tài liệu liên quan
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin
- có kiến thức về Oracle, MS SQL, Delphi, WINDOWS
- có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương cạnh tranh, hấp dẫn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của công ty quy mô 13000 lao động thuộc tập đoàn nước ngoài lớn.
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định