1. Trình độ, kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học các trường Kinh tế/Giao thông/Thủy Lợi/Xây dựng;
- Có hiểu biết về chính sách, quy định của Nhà nước về lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản.
- Có kiến thức về việc lập và quản lý đầu tư XDCT; quản lý chi phí đầu tư XDCT;
- Có kiến thức về Marketing, bán hàng,
- Hiểu biết về hệ thống tổ chức, nhóm làm việc và mục tiêu của tổ chức.
- Có ít nhất 1 năm trở lên làm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng;
Ưu tiên:
+ Đã từng làm tại P.Kinh doanh/Đầu tư tại các Công ty;
+ Thành thạo dự toán xây dựng công trình;
+ Thành thạo Tiếng Anh;
2. Giới tính, độ tuổi: - Giới tính: Nam/Nữ - Độ tuổi: Từ 26 trở lên;
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng hoạch định mục tiêu và lập kế hoạch công việc;
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo Ms Office và các phần mềm chuyên môn.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc, di chuyển nhiều.
4. Thái độ
- Tự tin trong giao tiếp,
- Năng nổ, nhiệt tình;
- Trung thực, cẩn thận trong công việc.
5. Yêu cầu công việc
- Tìm kiếm, nghiên cứu, đánh giá cơ hội đầu tư;
- Chủ trì tổ chức khảo sát, phân tích đánh giá, lập báo cáo sơ bộ đề xuất dự án đầu tư;
- Chủ trì hoặc phối hợp với cơ quan Nhà nước lập báo cáo đề xuất dự án, báo cáo nghiên cứu khả thi.
- Chủ trì theo dõi quá trình thẩm định, phê duyệt báo cáo đề xuất dự án, báo cáo nghiên cứu khả thi.
- Thu thập các thông tin về thị trường đầu tư theo định kỳ tháng/quý/năm; Thực hiện các nội quy, quy định công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng quản lý trực tiếp;