1. Trình độ, kiến thức, kinh nghiệm:
- Hiểu biết về trình tự lập và quản lý chi phí đầu tư XDCB;
- Có hiểu biết về lập dự toán;
- Hiểu biết pháp luật về đấu thầu và trình tự đấu thầu
- Hiểu biết trình tự đầu tư và quản lý dự án xây dựng cơ bản
- Hiểu biết về hệ thống tổ chức, nhóm làm việc và mục tiêu của tổ chức
- Có ít nhất 1 năm trở lên làm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng;
Ưu tiên:
+ Đã từng làm tại P.Kinh doanh các Công ty đầu tư về Khu công nghiệp/Cụm công nghiệp là một lợi thế.
+ Thành thạo Tiếng Anh;
2. Giới tính, độ tuổi:
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Từ 26 trở lên;
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng hoạch định mục tiêu và lập kế hoạch công việc
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng trình bày và thuyết phục cao.
- Kỹ năng đánh giá, phân tích tốt.
- Sử dụng thành thạo Ms Office và các phần mềm chuyên môn.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc, di chuyển nhiều.
4. Thái độ
- Tự tin trong giao tiếp,
- Năng nổ, nhiệt tình;
- Trung thực, cẩn thận trong công việc;
5. Yêu cầu công việc
a/ Công tác thiết kế - dự toán
- Thực hiện công tác thẩm định nội bộ bao gồm: Thẩm định thiết kế, Tổng mức đầu tư, dự toán công trình và các lệnh thay đổi.
- Chủ trì/phối hợp trình duyệt thiết kế, tổng mức đầu tư và các lệnh thay đổi;
- Chủ trì phối hợp với các phòng ban trong công ty về việc lựa chọn Nhà đầu tư, ký kết thỏa thuận đầu tư, hợp đồng dự án, cấp giấy chứng nhận đầu tư.
b/ Công tác đấu thầu
- Chủ trì cập nhật, xây dựng hồ sơ năng lực đầu tư của công ty đáp ứng yêu cầu;
- Đề xuất dự thầu các dự án đầu tư;
- Thực hiện mua và kiểm tra hồ sơ mời thầu, đánh giá sơ bộ hồ sơ mời thầu;
- Lập kế hoạch đấu thầu và chủ trì thực hiện kế hoạch đấu thầu đã được phê duyệt;
- Nghiên cứu hồ sơ mời thầu, tổng hợp các điểm lưu ý và trình phê duyệt đề nghị cung cấp thông tin lập hồ sơ dự thầu.
- Phối hợp với phòng ban liên quan trong việc lập phương án tài chính;
- Đóng hồ sơ dự thầu, tham dự mở thầu theo đúng quy định;
- Nắm bắt các thông tin trong quá trình đấu thầu;
- Chuẩn bị tài liệu phục vụ đàm phán và ký kết hợp đồng;
- Kiểm soát quá trình đấu thầu lựa chọn nhà thầu thực hiện công trình dự án;
c/ Công tác giám sát dự án
- Kiểm soát định mức chi phí thực hiện dự án đến khi chuyển giao công trình dự án đảm bảo tính hiệu quả.
- Thẩm định nội bộ hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán.
- Theo dõi, tổng hợp, báo cáo, đánh giá theo định kỳ (tuần hoặc tháng/quý) về tiến độ, chất lượng, an toàn lao động và vệ sinh môi trường… trong giai đoạn thực hiện Dự án đầu tư.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng quản lý trực tiếp;