Mô tả công việc
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Yêu cầu công việc
- Có kĩ năng giao tiếp, đàn phán
- Tính cách năng động, hoạt bát, nhiệt huyết
- Kiên trì, bền bỉ,bám sát mục tiêu công việc
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường,
- Ưu tiên ứng viên (không bắt buộc): biết ngoại ngữ (giao tiếp cơ bản tiếng Anh or Trung)- lương +;
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập hàng tháng gồm lương cơ bản + thưởng
- Trợ cấp: Ăn trưa, tiền điện thoại, xăng xe, chi phí tiếp khách
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
Hồ sơ bao gồm
Bản CV tóm tắt quá trình học tập và kinh nghiệm các công việc từng làm qua.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 9,11,13 Đường Đỗ Tông Phát, KĐT Bãi Viên, TP. Nam Định