Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu khóa học, chương trình đào tạo của trung tâm tới khách hàng.
- Chăm sóc và liên hệ với học viên về các vấn đề liên quan tới lịch học, chương trình học, chương trình ưu đãi hoặc các nội dung khác liên quan đến người học/ khách hàng cần giải đáp. Phối hợp với Phòng Đào tạo và giáo viên nước ngoài trong các công tác liên quan nhằm phục vụ và hỗ trợ tốt nhất cho học viên.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua nhiều kênh khác nhau. Trình bày/ giới thiệu tư vấn sản phẩm giáo dục (khóa học) đến khách hàng tiềm năng. Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng để chăm sóc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ trong công việc
- Nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình
- Chủ động, sáng tạo trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc
- Mỗi vị trí sẽ có yêu cầu riêng, sẽ được phổ biến khi ứng viên tham dự buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Được làm trong môi trường năng động
- Được đào tạo kỹ năng mềm
- Theo quy định của luật: Tham gia đóng BHXH, BHTN, chế độ, nghỉ lễ, tết, du lịch ... đầy đủ
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Khen thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc.
Hồ sơ bao gồm
- Được làm trong môi trường năng động
- Được đào tạo kỹ năng mềm
- Theo quy định của luật: Tham gia đóng BHXH, BHTN, chế độ, nghỉ lễ, tết, du lịch ... đầy đủ
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Khen thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 32 Phù Nghĩa, phường Hạ Long, thành phố Nam Định