Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý, chuyển tiếp và phản hồi các yêu cầu thông tin của khách hàng tiềm năng thông qua Tổng đài điện thoại.
- Triển khai các hoạt động gọi và chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài điện thoại (Call-Center) theo yêu cầu của các chương trình chăm sóc khách hàng và tiêu chuẩn của thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 18 tuổi trở lên
- Giao tiếp tốt. giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận
- Làm giờ hành chính, nghỉ CN
Hồ sơ bao gồm
-Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng)
- Giấy khám sức khỏe (không quá 03 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, CMND
- Bản sao văn bằng chứng chi liên quan
- Hồ sơ ứng viên theo mẫu của công ty
- 04 ảnh 3x4
- Thời hạn nộp hồ sơ: trước ngày 31/12/2024
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Đường Nam Định - Phủ Lý, xã Lộc Hòa, TP Nam Định