- Lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chất lượng, đảm bảo tiến độ theo kế hoạch chất lượng
- Xây dựng các giải pháp để nâng cao chất lượng về sản phẩm
- Chịu trách nhiệm trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của khách hàng và duy trì các thủ tục kiểm soát chất lượng có hiệu quả Là đầu mối để giải quyết các vấn đề chất lượng
- Trách nhiệm đảm bảo chất lượng hàng hóa của công ty cử đến khách hàng
- Thiết lập quy trình quản lý chất lượng sản phẩm từ nguyên phụ liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra.
- Tổ chức xây dựng chuẩn kiểm hàng hóa theo tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa khu vực Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn ..., tiêu chuẩn nhãn hàng, tiêu chuẩn khách hàng, tiêu chuẩn đơn hàng và yêu cầu của từng mã hàng cụ thể.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, xử lý các phát sinh liên quan đến chất lượng sản phẩm.
- Tổ chức báo cáo chất lượng sản phẩm, phân tích nguyên nhân và đưa ra các giải pháp hành động khắc phục phòng ngừa.
- Chịu trách nhiệm chất lượng hàng hóa trước khi xuất xưởng.