Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBCNV toàn Công ty.
- Quản lý con dấu căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp.
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến.
- Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động nhân sự, theo dõi số lượng CBCNV Công ty nghỉ việc
- Viết giấy giới thiệu, giấy công tác.
- Đánh máy, photocopy các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
- Giữ bí mật nội dung các công văn giấy tờ, tài liệu… và có trách nhiệm quản lý tài sản của công ty
- Chuyển giao công văn tài liệu, báo chí, báo cáo đến các Phòng, bộ phận liên quan
- Lên danh sách những đồ văn phòng phẩm mà các phòng ban cần sử dụng trong công ty và báo cáo đầy đủ những vật dụng văn phòng phẩm mua trong tháng.
- Mỗi tháng chấm công và lên bảng chấm công các nhân sự để tính lương, thưởng và nộp trình lãnh đạo công ty ký duyệt
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành : Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, Kinh Tế….
- Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí HCNS
- Sử dụng thành thạo tin học văn học
- Nắm rõ các quy định của Luật lao động
- Kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng theo chế độ NN quy định ( thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ ….)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch( có xác nhận địa phương)
- Đơn xin việc
- CCDC/CMTND (công chứng)
- Giấy khám sức khỏe ( cấp huyện trở lên )
- Giấy xác nhận dân sự
- Sổ hộ khẩu ( công chứng )
- Bằng cấp , chứng chỉ
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Đường N3 - Khu CN An Xá - Phường Mỹ Xá - TP Nam Định