Tuyển dụng nhân viên Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HBC
1554 Lượt xem

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hạn nộp:31/10/2023
  • Hình thức: Bán thời gian
  • Chức vụ: Sales admin
  • Số lượng: 1
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Bằng cấp: Cao học
  • Giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Chấm công cho nhân viên phòng kinh doanh, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ…
- Thiết lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh trên cơ sở nền tảng định hướng của phòng ban và công ty
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của phòng kinh doanh và khách hàng/ đối tác
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh chính xác, đầy đủ.
- Lưu trữ thông tin liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất sau này
- Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
- Báo cáo doanh số theo tuần / tháng / quý / năm cho người quản lý trực tiếp.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, công nợ chưa thu / nợ xấu của từng nhân viên kinh doanh
- Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh triển khai các công việc hành chính
- Liên hệ và xây dựng mối quan quan hệ với khách hàng mới theo data của công ty hoặc tự khai thác từ các kênh khác
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng; chăm sóc những khách hàng đang sử dụng dịch vụ
- Triển khai thực hiện hợp đồng với khách hàng,
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ…
- Phối hợp với phòng Marketing lên kế hoạch chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt ( tri ân khách hàng, các dịp lễ, Tết, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới…)
- Bảo mật thông tin kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, kế toán
- Nhanh nhẹn, biết sử dụng máy tính thành thạo
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng theo chế độ NN quy định ( thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ, hưởng chế độ bảo hiểm ….)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định

Hồ sơ bao gồm

1.Sơ yếu lý lịch( có xác nhận địa phương)
2. Đơn xin việc
3.CCDC/CMTND (công chứng)
4. Giấy khám sức khỏe ( cấp huyện trở lên )
5. Giấy xác nhận dân sự
6. Sổ hộ khẩu ( công chứng )

Thông tin liên hệ

 Người liên hệ  :  Trần Thị Yến

 Địa chỉ  :  Lô 15+19 đường N3, cụm CN An , phường Mỹ Xá, TP Nam Định

Khi liên hệ nhà tuyển dụng vui lòng nói rõ tham khảo việc làm tại website: tuyendungnamdinh.vn để được ưu tiên khi ứng tuyển hãy cảnh giác với bất kỳ hình thức thu phí nào từ nhà tuyển dụng

Việc làm liên quan nhà tuyển dụng

Tuyển trưởng phòng chất lượng

  Thỏa thuận

  19/04/2024

Tuyển dụng chuyên viên RD

  Thỏa thuận

  18/04/2024

Tuyển dụng nhân viên QC

  Thỏa thuận

  18/04/2024

Tuyển dụng nhân viên phụ kho

  7 triệu

  25/11/2023

Tuyển dụng nhân viên Sales Admin

  Thỏa thuận

  14/10/2023

Top 6 việc làm cùng ngành nghề

Tuyển lái xe vận chuyển hàng hóa

  Thỏa thuận

  24/04/2024

Tuyển dụng Thủ kho

  Thỏa thuận

  24/04/2024

Tuyển nhân viên kinh doanh Nam

  Thỏa thuận

  22/04/2024

Tuyển Lái xe - Bốc xếp

  Thỏa thuận

  21/04/2024

Tuyển dụng nhân viên bán hàng

  Thỏa thuận

  19/04/2024