MG Nam Định tuyển dụng Nhân viên tư vấn bán hàng Phụ kiện

MG NAM ĐỊNH
   219 Lượt xem

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hạn nộp:05/06/2025
  • Hình thức: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên bán hàng phụ kiện
  • Số lượng: 2
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

* Bán & Quản lý hàng
- Sắp xếp khu trưng bày A&C tại mỗi đại lý theo tiêu chuẩn. Đảm bảo đại lý trưng bày da dạng các mặt hàng kinh doanh
- Nhận hàng, nhập kho và quản lý kho hàng của NSV tại đại lý. Lập báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày và báo cáo cho Giám đốc kinh doanh A&C
- Giới thiệu và bán các sản phẩm trong danh sách A&C tới khách hàng qua nhiều hình thức: trực tiếp tại showroom, online/livestream trên các nền tảng social, chạy quảng cáo… Chịu trách nhiệm KPI bán hàng hàng tháng.
- Phối hợp với NCC trang bị Accessories & nhân sự chuyển trách tại đại lý đảm bảo việc trang bị Accessories được diễn ra đúng quy trình
* Báo cáo & giấy tờ:
- Lập Bảng kê quà tặng Collection phục vụ Sales & Marketing vào ngày 05 hàng tháng
- Lập báo cáo THỐNG KÊ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG MG A&C và Đề xuất chi duyệt hoa hồng vào ngày 05 hàng tháng
- Gửi báo cáo A&C hàng ngày trước 15h cho Giám Đốc KD A&C
- Báo cáo về tình hình bán hàng thường xuyên lên group
- Lập và ký tên vào Biên bản bàn giao trang bị sau khi NCC đã hoàn thành việc lắp đặt trang bị tại đại lý
- Lập phiếu nhập kho, phiếu xuất kho – đảm bảo đúng đủ thông tin và chữ ký

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm bán hàng.
- Có hiểu biết về thị trường ô tô.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng trình bày.
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp ăn trưa
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm
- Cơ hội đào tạo nâng cao nghiệp vụ và thăng tiến
- Làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ Ban Giám Đốc
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác

Hồ sơ bao gồm

1. Sơ yếu lý lịch
2. Đơn xin việc
3. Căn cước công dân
4. Bằng cấp
5. Giấy khám sức khỏe
6. CV xin việc
7. Giấy xác nhận lý lịch tư pháp
(Hồ sơ yêu cầu xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng)

Gửi CV về Email: [email protected] (Tiêu đề: “Họ và tên – Vị trí ứng tuyển”)
- Hoặc nộp trực tiếp tại Số 8 Trần Anh Tông, P. Lộc Vượng, TP Nam Định
- Liên hệ ngay: 0943.819.222 (Ms. Hòa – HCNS)

Thông tin liên hệ

 Người liên hệ  :  Ms Hòa

 Địa chỉ  :  Số 8 Trần Anh Tông, P. Lộc Vượng, TP Nam Định, Nam Định

Lưu tin & Chia sẻ

Khi liên hệ nhà tuyển dụng vui lòng nói rõ tham khảo việc làm tại website: tuyendungnamdinh.vn để được ưu tiên khi ứng tuyển hãy cảnh giác với bất kỳ hình thức thu phí nào từ nhà tuyển dụng

Việc làm liên quan

Tuyển nhân viên tư vấn bán hàng  Tuyển nhân viên tư vấn bán hàng

  Thỏa thuận

  13/02/2025

Tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh  Tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh

  Lương cứng 15 triệu + thưởng

  04/03/2025

  Tuyển nhân viên kỹ thuật sửa chữa chung

  Thỏa thuận

  13/02/2025

  Tuyển nhân viên lễ tân

  Thỏa thuận

  13/02/2025

Tuyển dụng nhân viên Marketing  Tuyển dụng nhân viên Marketing

  Thỏa thuận

  12/12/2024