Mô tả công việc
Phụ trách công tác hành chính nhân sự tại Công ty con của Công ty. Các công việc đảm nhiệm:
1. Tiền lương: xây dựng và triển khai chế độ tiền lương, chế độ chính sách đối với người lao động đúng theo quy định của pháp luật và phù hợp với yêu cầu của Công ty.
2. Hành chính: Đảm bảo thực thi các hoạt động hành chính văn phòng một cách hiệu quả nhất (mua sắm VPP, thanh toán các chi phí văn phòng ...)
3. Văn thư: Soạn thảo, Quản lý các văn bản giấy tờ của Công ty theo đúng quy định.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan (Nhân sự, Hành chính ....)
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo phát triển nghề nghiệp
- Chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Lễ Tết, hiếu hỉ, nghỉ mát …
- Các chế độ khác theo quy định hiện hành của nhà nước (BHXH, ...)
Hồ sơ bao gồm
01 bản CV nêu rõ thông tin cá nhân, học vấn và kinh nghiệm làm việc của bản thân. Ứng viên có thể liên hệ để nhận CV mẫu của Công ty.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 42 Nguyễn Công Trứ, Phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định