Mô tả công việc
- Phân công, giám sát & đánh giá nhân viên phòng Quan hệ khách hàng.
- Tổng hợp, báo cáo kết quả hoạt động DCRC (gọi điện, CSKH, lịch hẹn, dữ liệu khách hàng...).
- Đảm bảo cập nhật thông tin khách hàng, xử lý khiếu nại nhanh chóng, đảm bảo tỷ lệ khách hàng đặt hẹn từ các cuộc gọi,…
- Lập & gửi báo cáo định kỳ cho Ford VN: báo cáo hoạt động xưởng, CVP, phản hồi, điểm bất thường...
- Chịu trách nhiệm điểm BOC, điểm CS, giám sát quy trình Quality Care.
- Triển khai các hoạt động marketing thúc đẩy thương hiệu, doanh số dịch vụ và bán hàng
- Thực hiện gọi điện CS khách hàng mua xe, gọi theo calling list.
- Hỗ trợ các chương trình nội bộ, khuyến mại bán hàng – dịch vụ – hành chính.
- Phối hợp với Ford VN và các đại lý khác khi cần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xã hội, kinh tế.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, xử lý khiếu nại tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, báo cáo PowerPoint.
- Chủ động, nhiệt huyết, sáng tạo, làm việc độc lập.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng kinh doanh, tháng 13, Lễ Tết
- Miễn phí ăn trưa, đồng phục miễn phí
- Khám sức khoẻ định kỳ, du xuân, nghỉ mát, teambuilding định kỳ
- Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực: Lương + Thưởng KPI
Hồ sơ bao gồm
Liên hệ: Ms. Loan – TP HCNS: 0901 521 386
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Thửa 239, Km số 6, Đại lộ Thiên Trường, phường Hưng Lộc, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định, Việt Nam