Mô tả công việc
- Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính, văn phòng
- Chấm công, quản lý thời gian ra/vào và hỗ trợ giám sát quá trình làm việc của văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý, sẽ được training hướng dẫn thêm các nghiệp khu khác hỗ trợ công việc.
Yêu cầu công việc
- Nữ: tuổi > 21
- Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng.
- Tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực hành chính, lễ tân, văn thư, lưu trữ, thư ký văn văn phòng hoặc trợ lý hành chính...
- Nhanh nhẹn xử lý tình huống, trong trách nhiệm công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương chính thức: Từ 4-6 triệu, tùy theo năng lực và thoả thuận khi phỏng vấn.
- BHYT, BHXH, BHTN
- Nghỉ lễ, phép năm theo quy định của pháp luật.
- Thưởng: Tháng lương thứ 13 + xét thưởng cuối năm theo hiệu quả, năng suất làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng đội và thân thiện.
- Chế độ đào tạo: được cấp quản lý và đồng nghiệp hỗ trợ nghiệp vụ khi làm việc.
- Chế độ nâng lương, thưởng hàng năm sau khi xét các điều kiện và thâm niên làm việc
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.
Hồ sơ bao gồm
- CMT photo công chứng
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của CA nơi cư trú
- Đơn xin việc
- Bằng cấp có liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Lô D1, đường N4, KCN Hòa Xá, Xã Mỹ Xá, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định