Mô tả công việc
- Quản lý hóa đơn, chứng từ thanh toán.
- Thu cước dịch vụ Internet & Truyền hình của FPT tại nhà khách hàng, địa bàn được giao ít thay đổi
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng; tương tác với các bộ phận liên quan để giải quyết và chăm sóc khách hàng khi có khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh
- Khu vực thu cước: Xuân Hồng, X Tiến, X Vinh, X Bắc, X Trung, X Phương, X Kiên, X Ngọc, Thị trấn
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 27 - 35.
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ứng viên theo học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng, ...
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục (không mắc các lỗi phát âm cơ bản).
- Có khả năng tổ chức và giám sát công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm >= 1 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ.
- Ngoại hình ưa nhìn; hiểu biết nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước... là các lợi thế.
- Tiền ký quỹ 15 triệu ứng viên gửi vào ngân hàng dưới dạng sổ tiết kiệm và hưởng lãi suất tiền gửi tiết kiệm cho khoản tiền đặt cọc (Ứng viên đứng tên chủ Tài khoản)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Công việc ổn định, lâu dài
- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (BHXH, BHYT, BHTN, ...)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và các khoá đào tạo khác phục vụ công việc
Hồ sơ bao gồm
1. Sơ yếu lý lịch ( 6 tháng gần nhất)
2. Giấy khai sinh
3. Giấy khám sức khỏe ( 6 tháng gần nhất)
4. Chứng minh nhân dân
5. Đơn xin việc
6. Sổ hộ khẩu
7. Bằng cấp
8. 5 ảnh 3x4
Lưu ý: Tất cả các loại giấy tờ trên là bản photo công chứng
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 6 đường ĐÔng A, KĐT Hòa Vượng, P Lộc Vượng, TP Nam Định