Mô tả công việc
Mô tả công việc
1.Hoàn thiện / Kiểm soát / Lưu trữ chứng từ XNK:
- Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập hàng như: Hợp đồng, Invoice, Packing list.
- Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn…
- Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu theo đúng quy định của công ty.
2.Thông quan hàng hóa:
- Liên hệ với các bên logistics, đối tác… để làm thủ tục thông quan hàng hóa. Khai báo trên Ecus
3. Kiểm soát công nợ dịch vụ của các đối tác trong nước:
- Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán dịch vụ cho các đối tác cung cấp dịch vụ logistic
- Làm thanh toán cho bên dịch vụ vận chuyển
-Thực hiện các phần việc hành chính, thủ tục của Phòng với các phòng ban liên quan
- Chịu trách nhiệm các phần việc hỗ trợ làm việc, thủ tục của nhóm XNK với các phòng ban liên quan: đóng dấu hoàn thiện chứng từ
Yêu cầu công việc
Nam - nữ tốt nghiệp các trưởng ĐH, CĐ
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về nghiệp vụ XNK tối thiểu 1 năm
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng hỗ trợ công việc
- Trung thực, nhiệt tình, cầu thị
- Tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Đóng BHXH.BHYT.BHTN theo quy định và được hưởng quyền lợi theo luật nhà nước
Mức lương thỏa thuận
Hồ sơ bao gồm
1. CV : 01 bản
2. Sơ yếu lí lịch : 01 bản
3. CCCD photo công chứng : 02 bản
4. Giấy khai sinh : 01 bản
5. Giấy xác nhận cư trú : 01 bản
6. Giấy xác nhận dân sự : 01 bản
7. Giấy khám sức khỏe : 01 bản ( tờ đôi A3)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: thửa đất số 377, tờ bản đồ số 04, thị trấn Ninh Cường, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định, Việt Nam