Mô tả công việc
* Hoàn thiện / Kiểm soát / Lưu trữ chứng từ XNK:
- Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập hàng như: Hợp đồng, Invoice, Packing list.
- Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn…
- Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu theo đúng quy định của công ty.
* Thông quan hàng hóa:
- Liên hệ với các bên logistics, đối tác… để làm thủ tục thông quan hàng hóa. Khai báo trên Ecus
* Kiểm soát công nợ dịch vụ của các đối tác trong nước:
- Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán dịch vụ cho các đối tác cung cấp dịch vụ logistic
- Làm thanh toán cho bên dịch vụ vận chuyển
- Thực hiện các phần việc hành chính, thủ tục của Phòng với các phòng ban liên quan
- Chịu trách nhiệm các phần việc hỗ trợ làm việc, thủ tục của nhóm XNK với các phòng ban liên quan: đóng dấu hoàn thiện chứng từ
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp các trưởng ĐH, CĐ
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về nghiệp vụ XNK tối thiểu 1 năm
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng hỗ trợ công việc
- Trung thực, nhiệt tình, cầu thị
- Tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: thửa đất số 377, tờ bản đồ số 04, thị trấn Ninh Cường, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định, Việt Nam