Mô tả công việc
- Quản lý trang bán hàng của công ty, bao gồm thông tin sản phẩm, tùy chọn thanh toán và tất cả những dữ liệu liên quan khác; đảm bảo tính chính xác, trực quan và dễ sử dụng.
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Theo dõi lượng truy cập và thu thập phản hồi của khách hàng để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Phối hợp với chuyên viên kinh doanh khác trong công ty để triển khai các chiến lược kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.
- Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Chốt đơn hàng, phương thức vận chuyển, thanh toán.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
- Tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh,...
- Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing,..
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, kinh doanh, bán hàng, có hiểu biết về công nghệ thông tin, phân tích dữ liệu
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ quản lý kinh doanh cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động lắng nghe.
- Kỹ năng thuyết trình, truyền tải thông tin một cách rõ ràng, mạch lạc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Khả năng đa nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thưởng cao theo năng lực.
- Được cung cấp các phương tiện làm việc cần thiết.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của công ty và luật lao động: BHXH, BHTN, nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép, du lịch hè, sinh nhật, hiếu hỉ, .... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch
- Chứng minh thư (thẻ căn cước), hộ khẩu photo công chứng,
- Văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 1, Cụm công nghiệp thị trấn Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định.