Mô tả công việc
• Gọi điện chăm sóc khách hàng được giao từ công ty và khách hàng tự phát triển và được giao chăm sóc tài khoản;
• Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và tối ưu được giá trị của sản phẩm dịch vụ;
• Giám sát sản phẩm dịch vụ của công ty với khách hàng và kịp thời lắng nghe phản hồi của khách hàng để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh;
• Tương tác, trao đổi, đối chiếu số liệu/chứng từ với các phòng ban liên quan;
• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng;
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí chăm sóc khách hàng
• Có khả năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc; nhanh nhẹn
• Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (5-10tr/tháng/26 ngày)
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính 7h30-17h00 (nghỉ trưa 1,5h)
- Công ty hỗ trợ cơm trưa
- Tháng nghỉ 4 ngày
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch
- Chứng minh thư (thẻ căn cước), hộ khẩu photo công chứng,
- Văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 1, Cụm công nghiệp thị trấn Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định.