Mô tả công việc
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội/ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng, các chương trình khuyến mãi ngắn hạn/ dài hạn để thúc đẩy bán hàng.
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi & dịch vụ/ sản phẩm mới, chính sách ưu đãi đến khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả.
- Giám sát quy trình vận hành spa, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ spa
- Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định
- Kiểm soát việc đào tạo nhân viên mới, Định kỳ đánh giá, kiểm tra và sát hạch định kỳ nhân viên cũ. Quản lý, phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của spa
- Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
- Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc về tình hình hoạt động kinh doanh spa.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng lãnh đạo, có kinh nghiệm quản lý nhóm tốt
- Có khả năng giao tiếp, đào tạo, giải quyết vấn đề, xử lí tình huống nhanh
- Chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực ( 6 - 8 triệu +% hoa hồng)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, khả năng quản lý
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 1083 Vũ Hữu Lợi, TP Nam Định