Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu để tư vấn, hướng dẫn khách mua sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, xử lý các vấn đề phát sinh..
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, kết hợp các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề khách cần hỗ trợ.
- Theo dõi các đơn hàng, báo cáo hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ, từ 19-29 tuổi. Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng, lắp.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, kiên nhẫn, ngôn từ chuẩn mực.
- Chăm chỉ, cầu tiến.
- Chủ động, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 9- 20 triệu. ( Lương cứng 4 triệu + % doanh thu+ thưởng+ trợ cấp)
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn….
- Được học hỏi kiến thức về giao tiếp khách hàng, kinh doanh, phát triển bản thân….
- Đóng bảo hiểm xã hội
- Du lich, teambuilding, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Được hỗ trợ đào tào từ A-Z
Thời gian làm việc
- Từ 8h00 đến 17h30 ( Thứ 2 Đến chủ nhật)
- Tháng nghỉ 4 ngày linh hoạt
Địa chỉ làm việc
• Cs1: 248 Phú Liên, Phú Sơn, Tp Thanh Hóa
• Cs2: Nam Định Tower. ( tuyển gấp)
Hồ sơ bao gồm
CV online
Chuẩn bị hồ sơ (CCCD + hồ sơ lý lịch ) sau khi nhận việc
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 91 Điện Biên- Tòa Nam Định Tower