Mô tả công việc
- Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm từ khách hàng từ công ty giao
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp (đôi khi)
- Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng
- Hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour
- Cập nhật Database khách hàng báo cáo cho quản lý bán hàng
- Thường xuyên liên lạc để giữ mối liên hệ và nhu cầu của khách hàng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 1-2 năm làm tư vấn dịch vụ hoặc bán hàng online là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn - Thưởng kinh doanh tuần, tháng, quý theo kết quả kinh doanh - Công ty đảm bảo các chế độ bảo hiểm, du lịch hàng năm, quý
- Đào tạo hàng kỳ - Đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Công việc văn phòng, được đào tạo chuyên môn từ A-Z nếu chưa có kinh nghiệm du lịch - Môi trường làm việc đẹp, lãnh đạo tạo cơ hội phát triển tối đa các đam mê và kỹ năng bán hàng cho mỗi cá nhân
- Văn hóa trẻ trung, đồng nghiệp cởi mở, chân thành, nhiệt huyết.
Hồ sơ bao gồm
CV ứng viên, văn bằng, chứng chỉ, cccd....
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 4/268 Trần Quang Khải, Phường Ngô Quyền, Thành Phố Nam Định, Tỉnh Nam Định