Mô tả công việc
- Lập báo giá, gửi tài liệu, theo dõi phản hồi và hoàn thiện đơn hàng.
- Theo dõi đơn hàng, kiểm tra sản phẩm theo hợp đồng của khách hàng,
- Chuẩn bị, kiểm tra hồ sơ chứng từ (hợp đồng, hóa đơn, packing list, CO, …).
- Làm việc với bên dịch vụ để làm thủ tục hải quan.
- Làm việc chặt chẽ với phòng Kế toán, Xuất nhập khẩu, Marketing để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu liên quan đến xuất nhập khẩu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Marketing hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về làm báo giá, quy trình xuất nhập khẩu ( Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Có thể Sử dụng tiếng Anh cơ bản 2 kĩ năng đọc và viết.
- Thành thạo các công cụ và phần mềm văn phòng ( Excel, Word).
- Cẩn thận, trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Xét tăng lương định kỳ, chương trình thưởng lễ, Tết.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, khám sức khỏe định kỳ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: ĐƯỜNG 10 - YÊN TIẾN - Ý YÊN - NAM ĐỊNH