Mô tả công việc
Ngoại ngữ, Tiếng Trung, Tiếng Anh nghe nói thành thạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính, Ngoại ngữ hoặc liên quan.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch, năng động.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Yêu cầu có máy tính cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 14 đến 17 triệu
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: liên hoan, du lịch hàng năm…
- Môi truờng làm việc hiện đại, thân thiện & công bằng.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: KCN Hòa Xá- Mỹ Xá- Nam Định