Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành Team được giao, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu của các thành viên nhóm và của Trung tâm KHDN
- Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
- Đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng cho các thành viên
- Tham gia góp ý xây dựng các sản phẩm, chính sách KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên Nam
- Tốt ngiệp các trường đại học Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và tương đương
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm về tín dụng doanh nghiệp
- Am hiểu quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, am hiểu thị trường
- Kỹ năng mềm: Đàm phán và thuyết phục, giao tiếp tốt, quản trị các mối quan hệ, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng với năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe theo chính sách riêng dành cho CBNV
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 272 Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, Tp Nam Định