Mô tả công việc
1. Xây dựng các biện pháp và chính sách kinh doanh : phương thức bán hàng, chính sách và chiêu thức bán hàng,… để tạo ưu thế cạnh tranh, tận dụng thời cơ để đạt kết quả bán hàng cao nhất.
2. Kiểm soát và đôn đốc việc thực thi kế hoạch, chính sách đã hoạch định, đánh giá sự phù hợp của các kế hoạch và chính sách đã hoạch định để có hướng điều chỉnh cho sát với tình hình, đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh (doanh số, phát triển thị trường, chi phí bán hàng…).
3. Tham gia công tác bán hàng : xem xét việc giải quyết các tình huống phát sinh, thăm viếng khách hàng, bán hàng.
4. Tham gia vào việc hoạch định chiến lược kinh doanh, chiến lược phân phối, kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm của Công ty.
5. Tham gia vào công tác huấn luyện về chính sách và kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận mình.
6. Đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên thuộc bộ phận mình, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm kinh doanh và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực sơn công nghiệp, trong các sản phẩm phục vụ công nghiệp, bán hàng khối khách hàng sản xuất công nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập theo thỏa thuận.
- Tăng lương, thưởng doanh thu theo hiệu quả công việc và được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
- Lương tháng thứ 13 theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: liên hoan, du lịch hàng năm…
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện & công bằng.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: CN2-11, Cụm CN Yên Dương, Ý Yên, Nam Định.