Mô tả công việc
- Xử lý giao dịch: thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt: tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đối chiếu thông tin do khách hàng cung cấp với dữ liệu hệ thống, kiểm tra các chứng từ liên quan và xử lý yêu cầu của khách hàng theo đúng quy định, quy trình, hướng dẫn và phê duyệt của các cấp có thẩm quyền.
- Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán trong nước.
- Tiếp nhận các hồ sơ thanh toán chuyển tiền nước ngoài theo đúng quy định.
- Thực hiện nhận, kết tiền mặt.
- Thực hiện hạch toán và lập chứng từ kế toán có liên quan đến các nghiệp vụ đảm trách.
- Thực hiện đầy đủ các quy định về chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu tối đa các nguy cơ gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Ngân hàng.
- Quản lý hoạt động máy ATM: phát hành kế hoạch tiếp quỹ ATM hàng ngày, tham gia giám sát ngân quỹ nạp tiền vào máy ATM.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng giao dịch tiền gửi, khách hàng VIP giao dịch thẻ, tư vấn thông tin về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ: Độ tuổi tối đa 30 tuổi, chiều cao tối thiểu từ 1m55 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp khéo léo.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Thành tạo tin học ứng dụng văn phòng, tiếng Anh giao tiếp trình độ B trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng, có kiến thức về sản phẩm và dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sẵn sàng đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm.
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ thứ 7,CN
- Mức lương và các chế độ phúc lợi đãi ngộ xứng đáng.
- Có nhiều cơ hội học tập thăng tiến cho ứng viên, được đào tạo điều kiện tối đa để phát huy khả năng.
Hồ sơ bao gồm
CV theo mẫu của Ngân hàng Đông Á
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 52 Quang Trung - Phường Bà Triệu - TP Nam Định