Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh CSKH của Công ty: điện thoại, fanpage
- Thực hiện việc CSKH, chủ động duy trì và phát triển nguồn Khách hàng hiện tại và tương lai (chủ động liên hệ KH qua điện thoại)
- Duy trì mối quan hệ tốt với KH thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp
- Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan ( Bán hàng, Kinh doanh, Marketing) để triển khai công việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Thời gian làm việc: 7h30-17h (nghỉ trưa 1,5h) từ thứ 2 đến thứ 7
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale, CSKH, bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6-10 triệu/tháng
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao Động
- Công việc ổn định, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến
- Không phải tìm kiếm khách hàng
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Du lịch công ty và các hoạt động tập thể khác..
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 202 Điện Biên, Phường Cửa Bắc, TP. Nam Định