Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ đã từng lấy hàng, tiếp đón khách hàng mới .
- Tư vấn cho khách về sản phẩm, cách thức nhập hàng .
- Theo dõi và nắm bắt được các mã hàng hóa trong kho để báo lại cho khách , cũng như chào bán các mã hàng còn trong kho.
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng: cũ, mới ...
- Giữ mỗi quan hệ chặt chẽ, bền vững với khách hàng .
- Lấy ý kiến khách hàng trong qua trình khách mua hàng .Xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng để cải thiện quy trình bán hàng và cskh tốt hơn.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng .
- Nhanh nhẹn, xử lý tốt các vấn đề liên quan đến khách hàng .
- Trung thực
- Ham học hỏi, tập trung, có trách nhiệm cao và có đam mê trong công việc .
- Mong muốn được cống hiến cho doanh nghiệp, cũng như được hưởng thu nhập tốt cho bản thân .
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức thu nhập cao
- Được chăm lo bữa ăn trưa đầy đủ .
- Được nghỉ chủ nhật
- Được tiền thưởng lễ, tết
- Được Quản lý đào tạo nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng , cọ sát các công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng .để phát triển nâng cao kỹ năng bán hàn g hơn cho bản thân.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Khu công nghiệp An Xá ,Tp nam định