Mô tả công việc
1. Nhận chứng từ nhập xuất từ khách hàng qua email.
2. Kiểm tra tính đồng bộ của bộ chứng từ.
3. Gửi chứng chứng nhập xuất tới bộ phận vận hành ( OP) ngoài cảng.
4.Cập nhật thông tin vào báo cáo nhập xuất hàng ngày
Yêu cầu công việc
+ Uu tiên nữ
+ Thành thạo tin học văn phòng ( sử dụng email, word, excel...)
+ Không cần kinh nghiệm
+ Ham học hỏi, kiên nhẫn, lịch sự trong giao tiếp.
+ Ưu tiên biết ngoại ngữ ( Tiếng Anh, hoặc tiếng Trung )
Quyền lợi được hưởng
+ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách pháp luật và qui chế của Công ty.
+ Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết Dương lịch, thưởng thành tích kinh doanh quí.....
+ Du lịch Hè.
+ Lương tăng theo thâm niên.
Hồ sơ bao gồm
+Sơ yếu lích lịch có ảnh.
+ Bằng cấp Cao Đẳng, ĐH có liên quan.
+ Thư xin viêc.
Hồ sơ gửi qua email, ứng viên phù hợp sẽ được mời phỏng vấn
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Unit 3, 5th Floor, Building N01-T2, Diplomatic Resident Complex, Hoang Minh Thao Street ,Bac Tu Liem District, Ha Noi City, Vietnam.