Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu để tư vấn, hướng dẫn khách mua sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, xử lý các vấn đề phát sinh..
- Trực tiếp chat với khách hàng, trả lời bình luận trên Fanpage, web của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, kết hợp các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề khách cần hỗ trợ.
- Theo dõi các đơn hàng, báo cáo hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Nam, Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng, lắp.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thành thạo các công cụ mạng xã hội.
- Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, kiên nhẫn, ngôn từ chuẩn mực.
- Chăm chỉ, cầu tiến.
- Tốt nghiệp THPT trở lên,
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 9- 20 triệu.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn….
- Được học hỏi kiến thức về giao tiếp khách hàng, kinh doanh, phát triển bản thân….
- Du lich, teambuilding, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.
Hồ sơ bao gồm
Sơ yếu lí lịch, căn cước công dân photo, sổ hộ khẩu,,..
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 248 Đặng Xuân Bảng, Nam Vân, Nam Định