Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập quan hệ khách hàng ( tư vấn, đàm phán, ký hợp đồng);
- Tư vấn Sản phẩm, Sắp xếp không gian, bán hàng trực tiếp, hỗ trợ khách hàng;
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Sau đó lên phương án báo giá và thuyết phục khách ký hợp đồng. Chăm sóc khách hàng trước và sau khi kết thúc hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng ( quản lý tiến độ nhu cầu của khách hàng, quản lý thời gian, công việc)
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh;
- Tìm hiểu và nắm vững về các sản phẩm mà công ty phân phối;
- Tìm hiểu khách hàng, đề xuất giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng;
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo tuần, tháng, năm;
- Báo cáo công việc và lên kế hoạch cho tuần tiếp theo;
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, tư duy tốt, Sống nhiệt huyết, có đam mê, có mong muốn khẳng định bản thân,
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình tốt Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập; chịu áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh (đã làm nhân viên kinh doanh tối thiểu 1 năm). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sales trong lĩnh vực nội thất, xây dựng, bất động sản.
- Sẵn sàng đi công tác cho việc phát triển kinh doanh.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Exel, Powerpoint, Outlook…).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7- 8 triệu + % Doanh thu + phụ cấp và được xét tăng mỗi năm;
- Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn;
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty
- Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức….
Hồ sơ bao gồm
- Phô tô công chứng CCCD
- Hồ sơ xin việc
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 06 Bến Ngự, P Trần Hưng Đạo, Tp Nam Định