Mô tả công việc
- Hiểu rõ và thuộc thông tin các khóa học tiếng Anh đang triển khai tại trung tâm (thời lượng, nội dung chương trình học, học phí, sách-giáo trình…) và các gói chương trình khuyến mại hiện có.
- Nắm được quy trình tư vấn tuyển sinh, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, yêu thích công việc.
- Hình thức dễ nhìn, giọng nói dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định hiện có của Trung tâm: ngày lễ, ngày tết, ....
- Được đóng 100% bảo hiểm xã hội.
Hồ sơ bao gồm
- Bổ sung hồ sơ khi trúng tuyển
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 96-98 Đỗ Mạnh Đạo - KBV- Lộc Hòa-TP. Nam Định