Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên các kênh digital marketing của công ty: Website, Fanpage, Zalo, Instagram, ... - Thiết kế các template social media theo chủ đề do quản lý giao. - T
- Lên kế hoạch marketing online tổng thể và triển khai quảng cáo phát triển cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online;
- Tạo content, phát triển và quản trị nội dung trên fanpage, blog, zalo,..;
- Nghiên cứu và phân tích insights khách hàng;
- Theo dõi, phân tích số liệu, phối hợp với team và quản lý để đảm bảo tối ưu các chiến dịch quảng cáo và kết quả công việc của phòng Marketing theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra;
- Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo theo ngày, tuần, tháng;
- Khai phá & phát triển các kênh quảng cáo mới. Đề xuất các ý tưởng, chiến dịch, quảng cáo mới cho sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 – 32
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Marketing, Công nghệ thông tin hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm từ 1 năm về viết content, chạy quảng cáo trên Google, Facebook;
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, bảo mật công việc;
- Khả năng phân tích, làm việc độc lập và theo nhóm;
- Có kiến thức tốt về các nền tảng quảng cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000VNĐ – 12.000.000VNĐ
- Được trang bị các thiết bị phục vụ công việc,
- Được tiếp xúc và trải nghiệm nhiều thiết bị công nghệ,
- Tham gia teambuilding, tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm,
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm và quyền lợi đúng theo luật lao động Việt Nam,
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhiều bạn trẻ.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 4/268 Trần Quang Khải - Tp Nam Định