Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Thu thập, quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên (hợp đồng,
quyết định, hồ sơ tuyển dụng, hồ sơ bảo hiểm, ...).
- Tuyển dụng & đào tạo: Thực hiện các quy trình tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên, tiếp nhận và đào tạo hội nhập nhân sự mới
- Công tác hành chính:
+ Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản và đảm bảo an ninh tại nơi làm việc.
+ Điều phối và tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ, phong trào cho công ty.
- Các công việc khác: Hỗ trợ các công việc khác của phòng Hành chính Nhân sự
theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các
ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
+ Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc và thời gian hiệu quả.
+ Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Microsoft365).
- Phẩm chất cá nhân:
+ Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
+ Linh hoạt, có khả năng làm việc dưới áp lực và bảo mật thông tin tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng lễ, Tết theo quy định công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Đường D04 khu công nghiệp Hoà Xá, TP Nam Định, Nam Định