Mô tả công việc
Tuyển nhân viên xuất nhập khẩu - Công ty TNHH AELIMVINA
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
-Yêu cầu: Nam/ nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệp làm xuất nhập khẩu ít nhất 1 năm( đăc biệt là hàng điện tử).
Biết tiếng anh là lơi thế.
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm kiểm tra và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.
- Tiến hành và kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, bộ chứng từ.
- Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài để hỏi hàng.
- Làm việc với các đơn vị vận tải, thông quan.
Quyền lợi / Chế độ:
- Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Lương cơ bản (thỏa thuận) + Phụ cấp xăng xe và điện thoại
- Đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp iên.
- Làm việc tại Công ty có môi trường năng động, thân thiện.
- Được khẳng định và công nhận năng lực của bản thân.
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng
- Bản sao giấy khai sinh
- Chứng minh thư phô tô công chứng
- Sổ hộ khẩu phô tô công chứng
- Bằng cấp có liên quan
- Giấy xác nhận dân sự