Mô tả công việc
1. Công tác nhân sự
- Hoạch định nhu cầu nhân sự của công ty ;
- Tổ chức, sắp xếp phân công nhiệm vụ cho CBNV trong phòng và chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc của nhân viên;
- Đề xuất với Tổng Giám đốc về việc tuyển dụng, sa thải, xếp lương, khen thưởng, kỷ luật cán bộ thuộc Phòng;
- Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm của Phòng;
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch và tiến độ công việc của CBNV trong Phòng;
- Tổ chức xây dựng và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế phù hợp với từng thời điểm; quy định thời giờ làm việc, vệ sinh an toàn lao động, các chế độ chính sách đãi ngộ, các quy định khen thưởng, kỷ luật;
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý lao động tại công ty (tình hình nhân sự, tiền lương bình quân ...)
- Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương. Thiết lập và áp dụng các chính sách lương, thưởng, kỷ luật, phúc lợi, phụ cấp qua đánh giá năng lực thực hiện công việc và giá trị công việc đã phân loại;
- Thẩm định về mặt pháp lý đối với các văn bản của công ty ban hành;
- Đại diện cho công ty tham gia tố tụng, làm việc với các cơ quan, tổ chức khác về các vấn đề pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
- Phụ trách công tác BHXH, giải quyết chế độ chính sách BHXH cho CBNV.
2. Công tác hành chính
- Quản lý hồ sơ pháp lý Công ty;
- Soạn thảo công văn, thông báo nội bộ theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc,
- Thực hiện và Quản lý tài sản trang thiết bị, công cụ lao động được Công ty trang bị, giám sát việc thực hiện của các đơn vị
- Quản lý và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí quản lý hành chính;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV các đơn vị;
- Quản lý và tổ chức bếp ăn tập thể của Công ty đảm bảo chất lượng suất ăn, an toàn thực phẩm và tiết kiệm chi phí;
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 30 -:- 40 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành về Nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động hoặc có Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các công việc liên quan.
- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, BHXH, BHYT.
- Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty;
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
- Khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.
- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần cầu tiến, học hỏi trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng + ăn trưa
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 . Từ 08h00 – 12h00 & 13h00 - 17h00
- Được phụ cấp máy tính làm việc
- Hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn của công ty
- Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Đại lộ Thiên Trường, TP. Nam Định